Tử vi tuổi Thân trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

TUỔI THÂN

1944 – 1956 – 1968 – 1980 – 1992 – 2004

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎TUONG INHFENG SHUI* CẤM PHONG THỦY CHIÊM 2CONGIÁP ه Tinh Mã- Thiên Giải Đường Thái Quý Nhân Tuổi Thân 1944- 1956 1968 1980 1992 2004 Địa Giải Thần Hung Tinh Phá Toái Đại Hao Huyết Nhẫn Lan Can Tuế há Phù Trâm bạn trọng gv hưởng ảovệ áu, ة không may đếho Ho Cẩm nang "Phong Thủy và Chiêm Tinh 2022" iểu thêm Giá chỉ từ 149.000đ‎'‎

Cát Tinh                     Hung Tinh

Bát Tòa                       Phá Toái

Địa Giải                       Đại Hao

     Dịch Mã                      Huyết Nhẫn

Thiên Giải                   Lan Can

                     Giải Thần                      Tuế Phá                     

 Học Đường                 Phù Trầm

Thái Cực Quý Nhân                           

 

 

Đây là 1 năm đầy sóng gió của người tuổi Thân. Bạn cần phải cẩn trọng khả năng bị mất tiền do đầu tư rủi ro, tránh cờ bạc do ảnh hưởng tiêu cực của Phá Toái và Đại Hao. Cũng nên cẩn trọng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe, gặp tai nạn và chấn thương dẫn đến chảy máu nhiều, hãy hoãn việc phẩu thuật thẩm mỹ nếu bạn có ý định đó trong năm nay để tránh tai biến không cần thiết, đề cao an toàn cho bản thân, bạn nên đi hiến máu, nhổ răng hay xăm lông mày để hóa sao Tuế Phá, Huyết Nhẫn và sao Lan Can có thể làm cho bạn dính líu đến pháp luật do vô tình phạm pháp. Tuy là năm đầy sóng gió nhưng bạn cũng có nhiều cát tinh phù trợ như Thiên Giải, Địa Gii, Giải Thần, các sao này sẽ mang lại năng lượng tốt và tích cực cho bạn. Những sự hiềm khích từ nhiều năm trước sẽ được hóa giải, giúp bạn vượt qua những trở ngại sắp tới. Trong mọi mặt của cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, được sếp cấp trên công nhận tài năng, gia tăng danh tiếng nghề nghiệp, đó là sự ảnh hưởng tích cực của sao Thái Cực Quý Nhân và Bát Tòa. Năm nay bạn có thể đi lại nhiều do công việc hoặc công tác ở nước ngoài. Ngoài ra còn biến công việc hoặc thay đổi chổ ở do tác động của Dịch Mã. Học Đường là sao chủ về học hành cho nên bạn có thể học hỏi thêm kiến thức, cũng thuận lợi cho đường thi cử.

 

Hôn Nhân Tình Cảm

              Năm nay có nhiều chuyện khiến cho bạn phải lo lắng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng hãy sống một cuộc sống mà bạn đang mong muốn. Đừng suy nghĩ lo âu qúa nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, học hành cũng như về mặt tài lộc của bạn

Tài Lộc

              Bạn cũng có thêm cơ hội gia tăng nguồn thu nhập từ việc buôn bán, kinh doanh, đầu tư làm ăn. Đối với các bạn đang làm sale, marketing thì bạn có thêm nguồn thu nhập từ những dự án của công ty hay được sếp thưởng cho sự nổ lực, cống hiến cũng như sự sáng tạo của bạn. Nói chung về mặt tài chính trong năm nay là khá tốt.

Sự Nghiệp

              Sự nghiệp trong năm nay bạn có cơ hội được đề cử đi công tác ở nước ngoài hoặc ít ra cũng thường xuyên di chuyển trong công việc. Hoặc bạn có sự biến động trong công việc do phải thay đổi chổ làm việc. Mặc dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng sẽ có được sự giúp đỡ từ phía bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Bạn được các lãnh đạo thừa nhận tài tăng và sự thông minh của bạn trong việc xử lý công việc.

Học Hành

              Năm nay là năm thi cuối cấp của các bạn sinh năm 2004. Bằng sự nỗ lực hết mình và cố gắng trong học tập thì bạn sẽ nhận lại một kỳ thi tốt đẹp như bạn mong đợi. Đừng quá mãi mê vui chơi mà lãng quên sự nổ lực và cố gắng 12 năm đèn sách của mình.

Sức Khỏe

              Bạn nên ăn uống, nghĩ ngơi và học tập một cách có khoa học để đảm bảo bạn luôn có tình trạng sức khỏe tốt nhất. Bạn nên tránh và hãy hoãn việc phẩu thuật thẩm mỹ nếu bạn có ý định đó trong năm nay để tránh tai biến không cần thiết. Bạn cũng nên cẩn thận trong việc đi lại để tránh gặp tai nạn và chấn thương dẫn đến chảy máu nhiều. Tránh tham gia các môn thể thao mạo hiểm để tránh gây thương tích cho bản thân.

 

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.