Tử vi tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

TUỔI MÙI

1943 – 1955 – 1967 – 1979 – 1991 – 2003

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'SHUI ionaF CẤM NANG PHONG THỦY CHIÊMTI Tuổi Mùi 1943 1955 1967 1979 1991 -2003 Cát Tinh Hung Tinh Thiên Phù Nguyệt Đức Nguyên Thần Quố‘c Quý Nhân Tiều Hao Bản gười Mùi trong năm Nhâm Dần gặp được nhiều mắn Nguyệt Quốc Quý Nhân phù mặt sức tôt, may mắn thăng tiên, quyền vị, gặp cao, người phụ nữ. nhân Cẩm nang "Phong Thủy và Chiêm Tinh 2022" ểu thêm Giá chỉ từ 149.000đ'

Cát Tinh                     Hung Tinh

Thiên Hỷ                          Tử Phù

Nguyệt Đức              Nguyên Thần

Quốc Ấn Quý Nhân       Tiểu Hao

Bản An                                     

 

Người tuổi Mùi trong năm Nhâm Dần sẽ gặp được nhiều may mắn do có Nguyệt Đức và Quốc Ấn Quý Nhân phù trợ, chủ về mặt sức khỏe tốt, may mắn về mặt thăng tiến, quyền lực và địa vị, có nhiều cơ hội gặp quý nhân có địa vị cao, có thể người đó là phụ nữ. Bạn có nhiều thành tựu trong học tập hoặc gia tăng uy tín của mình nhờ vào tác động của Bản An. Đặc biệt trong năm nay bạn nhận được nhiều tinh tốt lành. Tuy vậy, bạn cũng nên cẩn thận bởi sao Tử Phù, Nguyên Thần dễ dính vào các rắc rối, tránh xô xát dễ dẫn đến chấn thương. Tiền bạc cũng dễ bị hao tổn trong năm nay do sao Tiểu Hao gây họa.


 

Hôn Nhân Tình Cảm

              Năm nay có nhiều chuyện vui đến với bạn, có thể từ công việc, tài lộc, gia đình hay cả về mặt tình cảm. Bạn sẽ nhận được tinh vui từ sự may mắn thăng tiến trong công việc, tạo dựng được địa vị, quyền lực hay chỉ là gặp gỡ và kết giao được với những người có địa vị cao trong xã hội.

Tài Lộc

              Bạn được gia tăng uy tín trong công việc cũng giúp cho bạn kiếm thêm các khoảng thu nhập. Đầu tư vào đúng thời điểm đúng lĩnh vực sẽ mang về cho bạn lợi nhuận không hề nhỏ. Hãy tận dụng các mối quan hệ, nhận lấy sự giúp đỡ, động viên của những người xung quanh bạn sẽ khiến cho bạn có sự hưng phấn và sáng suốt hơn trong các mãng đầu tư. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng xem xét cho thật kỹ kẽo mất tiền đấy.

Sự Nghiệp

              Sự nghiệp của bạn trên đà phát triển, bạn có được sự trợ giúp từ những người xung quanh, đặc biệt là những người có địa vị trong xã hội. Cơ hội đến giúp bạn gia tăng về uy tín, quyền lực, lẫn địa vị. Bạn cần phải thể hiện được tài năng, sự thông minh và sự nhạy bén của mình trong công việc thì mọi người mới thừa nhận và công nhận sự đóng góp của bạn.

Học Hành

              Bạn cũng nên củng cố lại những kiến thức mình đã từng học cũng nhưng tích lũy lại những kinh nghiệm của mình để làm hành trang cho các cuộc sống sau này. Đây chỉ là sự khởi đầu cho con đường của bạn mà thôi. Bạn cũng sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập cho nên bạn phải luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa. Đừng mãi lo sống trong sự chiến thắng mà quên đi mục tiêu của mình.

Sức Khỏe

              Bạn cảm thấy mệt mỏi hay bạn lo những căn bệnh đang tiềm ẩn trong cơ thể? Hãy đi đến các bệnh viện hay các phòng khám để khám sức khỏe  theo định kỳ. Chỉ có vậy mới khiến cho bạn yên tâm hơn về sức khỏe của mình. Hoặc điều chỉnh lại nhịp điệu ca cuộc sống của bạn hợp lý, tham gia một số môn thể thao bao yêu thích thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường thôi.

 

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.