Tử vi tuổi Hợi trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

TUỔI HỢI

1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TUONG SHUI* CẤM CHIÊM PHONG THUY 2CONGIÁP Tuổi Hợi 1947 1959 1971 1983 1995 2007 Cát Tinh Phúc Đức Thiên Đức Phúc Tinh Can Lộc Hung Tinh Kiếp Sát Quyền Thiệt Lưu Hà Phi Mã ông việc lộc bạn sẽ gặp nhiều may mắn, được quý giúp thăng tiền, mối quan tốt sếp hoặc lãnh đạo nhờ vào Phúc Tinh. Phúc Đức, Thiên Đức Can Lộc. Bạn cần cần trọng trong lời tiềng mình, khiền bạn khẩu thiệt, điều tiêng do ảnh hưởng Quyêt Thiệt. Cẩm nang "Phong Thủy và Chiêm Tinh 2022" ểu thêm Giá chỉ từ 149.000đ'

Cát Tinh                     Hung Tinh

Phúc Đức                    Kiếp Sát

Thiên Đức                   Quyển Thiệt

Phúc Tinh                   Lưu Hà

Can Lộc                       Phi Mã

 

ng việc và tài lộc năm nay của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn, được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng tiến, tạo dựng mối quan hệ tốt với sếp hoặc lãnh đạo nhờ vào Phúc Tinh, Phúc Đức, Thiên Đức và Can Lộc. Bạn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, dễ khiến bạn bị khẩu thiệt, điều tiếng do ảnh hưởng bởi Quyết Thiệt. Lưu Hà và Phi Mã ám chỉ bạn có nguy cơ bị trả thù, dễ mắc bệnh về tim, máu huyết, chấn thương. Còn về sao Kiếp Sát làm cho bạn đầu óc bị căng thẳng do sự xui xẻo như bị mất tin do trm cướp, móc túi, đồ đạc mất hay bị phá hoại do tiểu nhân làm.

 

Hôn Nhân Tình Cảm

              Bn dễ bị đầu óc căng thẳng, gặp những chuyện không may mắn trong năm nay. Tuy nhiên bạn sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, bạn cũng sẽ có cơ hội gp gỡ cũng như tạo dựng được mối quan hệ thân thiên với các vị lãnh đạo, những người có địa vị trong xã hội.


Tài Lộc

              Bạn gặp được nhiều vận may vào đầu tư kinh doanh, năm nay mang lại nguồn tài lộc lớn đến với bạn. Công việc và tiền tài tương đối là thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội thăng tiến, tạo dựng mối quan hệ tốt với sếp hoặc lãnh đạo.

Sự Nghiệp

              Bạn cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, dễ khiến bạn bị khẩu thiệt, điều tiếng. Công việc của bạn luôn được sự trợ giúp từ bạn bè, đồng nghiệp. Có cơ hội thăng tiến và được cấp trên chiếu cố. Bạn cũng nên cẩn thận kẻo tiểu nhân quấy phá và trả thù. Tốt nhất bạn không lời lẽ qua lại hay gây thù với ai kẻo bạn sẽ bị trả thù đấy.

Học Hành

              Bạn cần phải tập trung hơn vào công việc. Việc tiếp thu sự góp ý từ người khác cũng là giúp bn tiến gần hơn sự hoàn hảo trong công việc. Bạn nên tìm đến những người dày dặn kinh nghiệm trong công việc bạn đang làm để học hỏi thêm từ họ những bài học quý báo của họ. Đúc kết và chọn lọc lại những gì bạn học được để áp dụng cho công việc tốt hơn.

Sức Khỏe

              Bạn có nguy cơ dễ mắc bệnh về tim, máu huyết, chấn thương. Bạn cần phải đi đến bác sĩ để khám sức khỏe nhằm phát hiện sớm để còn kịp thời điều trị. Bạn cũng nên đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cũng như ở nơi làm việc.

 

 

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.