Tử vi tuổi Dậu trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

TUỔI DẬU

1945 – 1957 – 1969 – 1981 – 1993 – 2005

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CĂM NANG PHONG THỦY CHIÊM TINH CONGIÁP Tuổi Dậu 1945 1957 1969 1981 1993 Cát Tinh Long Đức Tử Vi Mộc Dục năm úc, Hung Tinh Ách Bạo Bại Tức Thần Nguyên Thần Thiên Ách nay bạn thăng mang lạiv ại giúp cấp nâng mà ệcv nghiệp. nhân nhiều tránh xấ iêu ực, bình thuận bườm gió. Nam hoặc còn lộc thân sẽ được người khác mền Mộc Dục kích hoạt tình cảm Cẩm nang "Phong Thủy và Chiêm Tinh 2022" iểu thêm Giá chỉ từ 149.000đ'

Cát Tinh                     Hung Tinh

Long Đức                    Lục Ách

Tử Vi                           Bo Bại

Mộc Dục                      Tức Thần

Nguyên Thần

Thiên Ách

 

Năm nay là năm cơ hội mà sao Tử Vi mang lại và giúp bn tiếp xúc, làm vệc với lãnh đạo cấp cao, được nâng đỡ thăng tiến về sự nghiệp. Long Đức là một sao quý nhân đem lại cho bạn nhiều sự giúp đỡ tránh xấu xa tiêu cực, bình an, thuận bườm xuôi gió. Nam hoặc Nữ còn độc thân sẽ được người khác yêu mến do Mộc Dục kích hoạt tình cảm đào hoa. Còn về các sao hung tinh thì Thiên Ách và Bạo Bại nói lên bạn cần giữ gìn sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần vì bạn sẽ bị một số biến cố tiêu cực. Đồng thời Lục Ách và Tức thần gợi ý cho bạn cần nên cẩn trọng trong đi lại, ăn uống, sinh hoạt, bạn cần giành nhiều thời gian để tịnh dưỡng nghĩ ngơi, tái tạo lại sức khỏe.

 

Hôn Nhân Tình Cảm

              Năm nay bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ tình cảm với người khác phái. Nếu bạn còn độc thân và chẳng lấy được một mối tình vắt vai thì đây sẽ là một tình tích cực đáng mừng cho bạn. Tuy nhiên, bạn là người đã có gia đình hay đã có mối quan hệ nghiêm túc thì bạn nên cẩn thận với những sự cám dỗ mà gây mất hạnh phúc gia đình. Bạn cần tránh uống quá chén, mất kiểm soát ko biết gì để tránh những chuyện sẽ gây cho bạn hối hận về sau.

Tài Lộc

              Công việc nhận được nhiều sự giúp đỡ của những người xung quanh. Vì thế tiền tài cũng được phần nào được giải tỏa. Có cơ hội làm quen và mở rộng mối quan hệ với những người có địa vị cao và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc đầu tư kinh doanh.

Sự Nghiệp

              Ban đầu có thể xảy ra một vài biến cố tiêu cực. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vì có sao Long Đức quý nhân phù trợ nên bạn được sự giúp đỡ, tránh đi những cái xấu xa tiêu cực, tạo cho sự bạn bình an hơn, thuận bườm xuôi gió trong công việc lẫn đầu tư kinh doanh.

Học Hành

              Bạn cần phải tập trung vào tích lũy kinh nghiệm và vốn sống. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong đời sống lẫn công việc của bạn sau này. Hãy tìm đến một cuốn sách hay hoặc một khóa học diện tướng để bạn đánh giá sơ bộ một người tốt xấu từ vẻ bề ngoài sẽ khiến cho bạn tìm được những người bạn tốt.

Sức Khỏe

              Tinh thần và sức khỏe luôn luôn lúc nào cũng quan trọng, bạn cần được nghỉ ngơi để tái tạo lại sức khỏe. Du lịch cùng gia đình, hội bạn thân sẽ giúp bạn cảm thấy được giải tỏa đi nhũng áp lực mà cuộc sống mang lại.

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.