Phong Thuỷ Huyền Không Phi Tinh Cơ Bản (K1-HN-11/2014)
18/10/2022

Lớp học Phong Thủy Nhà Ở & Chung Cư (8 & 9/11/2014) diễn ra tại Hà Nội. Số lượng học viên 57 người.

  Tất cả những khóa học của Học Viện Phong Thủy Tường Minh tổ chức đều nhấn mạnh đến yếu tố Chân Truyền. Chúng tôi không giảng dạy những gì phổ biến, dễ dàng tìm kiếm ở sách vở, tài liệu, Internet. Chúng tôi cũng không sáng tạo ra kiến thức nào mới mẻ. Chúng tôi chỉ sử dụng kiến thức chính thống của phái Vô Thường được truyền từ đời Tổ Sư Chương Trọng Sơn, Dương Cửu Như, Đàm Dưỡng Ngô….đến Đại Sư Lưu Dục Tài truyền dạy cho chúng tôi. Chúng tôi có phát nguyện là sẽ cố gắng truyền bá kiến thức phong thủy Huyền Không Chính Tông đến tất cả những ai say mê, yêu thích học hỏi Phong Thủy tại Việt Nam để góp phần xây dựng 1 Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ngày đầu tiên, 8/11/2014 lớp học lý thuyết diễn ra đúng 8 giờ sáng, kết thúc lúc 5 giờ chiều. Cả ngày lao động vất vả cho mọi học viên nhưng mọi người đều say mê vì học hỏi kiến thức mà quên đi mệt mỏi.

Các bác cao tuổi đã nghiên cứu Kinh Dịch, Phong Thủy nhiều năm trời vẫn tìm thấy được rất nhiều kiến thức mới, hoàn toàn bất ngờ.

Điều đáng tiếc duy nhất là nhiều người say mê đã rủ thêm bạn bè tham gia học vào giờ chót vượt ngoài ước tính của BTC dẫn đến một vài bạn phải ngồi ghế mà không có bàn viết. Dù mọi người vẫn vui vẻ học nhưng chúng tôi hiểu những sự bất tiện này và mong muốn gửi lời xin lỗi vì sự cố này.

Ngày 9/11/2014: Học viên đến thực tập tại 1 căn nhà phố điển hình.

Hướng dẫn mọi người sử dụng La Bàn Tam Nguyên Huyền Không để đo đạc

Do số lượng đông nên khi thực tập phải chia làm nhiều tốp nhỏ.

Học viên thực tập sử dụng La Bàn Huyền Không bằng tiếng Việt do chúng tôi sản xuất.

Hướng dẫn học viên cách xem xét địa hình Loan Đầu và lý khí Ai Tinh Bàn.

Như chúng tôi vẫn thường nói, tất cả họa phúc của 1 căn nhà thể hiện hết trên 1 Ai Tinh Bàn. Vấn đề là người đọc nó có đủ giỏi để đọc hết những thông tin ẩn giấu bên trong hay không.

Giải thích về cách thức hóa giải những điểm xấu về phong thủy trong nhà, cách kích hoạt những điểm tốt.

Hướng dẫn cách thức quan sát địa hình tại 1 khu vực rộng lớn như 1 khu quy hoạch đô thị, 1 trung tâm mua sắm. Với cặp mắt phong thủy, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra cách thức các chủ đầu tư đang thực hiện theo lời tư vấn của thầy phong thủy. Không nhất thiết là nơi nào có đặt cặp sư tử đá phía trước, hay có treo gương Bát Quái thì nơi đó mới làm phong thủy. Cách làm phong thủy giỏi nhất, tinh tế nhất phải là làm nhưng người thường không thể nhận ra nơi đó được thiết kế theo phong thủy.

Mọi người tập quan sát địa hình bên ngoài của 1 căn nhà ảnh hưởng đến bên trong căn nhà như thế nào.

Tập trung tại phòng khách của chù nhà để giải thích tường tận mọi câu hỏi của học viên.

Tiếp theo là đến 1 chung cư để tìm hiểu phong thủy cho căn hộ chung cư. Hướng nhà chung cư xác định ra sao? Cửa ra vào? Hướng chung cư? Hay ban công cửa sổ quyết định hướng? Nơi nào đón được ánh nắng mặt trời là hướng?

Chúng tôi sử dụng 1 phương pháp đặc biệt để xác định hướng của căn hộ chung cư. Cách thức này được các thầy phong thủy Tam Nguyên ở HongKong, Đài Loan, Malaysia, Singapore áp dụng.

Nhiều tình huống thực tế được học viên đặt ra.

Mọi người cùng bàn bạc thảo luận về những điều mới mẻ vừa học được.